Chính Sách đổi trả hàng

I. PHẠM VI ÁP DỤNG

       Chính sách đổi trả áp dụng cho khách hàng mua số lượng lớn (trên 10 kg)

II. LÝ DO CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ

1. Điều kiện hàng hóa được yêu cầu đổi trả

  • Sản phẩm không đúng quy cách chất lượng, không đúng sản phẩm theo như đơn đặt hàng của khách hàng.
  • Sản phẩm bị hỏng do lỗi bảo quản sai kĩ thuật của CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SẠCH HFC (sau đây viết tắt là HFC), trường hợp vận chuyển đường xa đi các tỉnh mà khách hàng yêu cầu bảo quản không đúng nhiệt độ (không đóng đá khô, không vận chuyển bằng xe tải lạnh) HFC sẽ không chịu trách nhiệm
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng trước khi giao cho Khách hàng.
  • Sản phẩm bị sai tem nhãn, bao bì bị rách, xì hơi.
  • Đối với sản phẩm giao nguyên thùng mà không có niêm phong, không có ngày sản xuất khách hàng có quyền đổi lại bất cứ lúc nào.
  • Khách hàng thông báo ngay cho kinh doanh của HFC về tình trạng hàng hóa khi nhận được hàng.
  • Khách hàng lưu giữ chứng từ mua hàng của HFC (hóa đơn bán hàng có xác nhận của HFC, hoặc phiếu giao nhận)

 2. Thời gian đổi trả

  • HFC sẽ nhận đổi trả hàng trong vòng 4h làm việc đối với khách hàng tại Tp Kon Tum và 24 - 48h đối với khách hàng tỉnh kể từ lúc Khách hàng xác nhận đã nhận được hàng.

III. CHI PHÍ ĐỔI TRẢ

  • HFC sẽ chịu tất cả các chi phí vận chuyển , đóng gói trong quá trình đổi trả hàng
  • HFC sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền hoặc đổi hàng mới đối với hàng hóa đủ điều kiện đổi trả và khi HFC nhận lại đủ hàng hoàn trả từ khách hàng
  • Đối với khách hàng thay đổi mặt hàng khác, HFC sẽ căn cứ vào giá trị đơn hàng để tính để cấn trừ số tiền tương ứng với đơn hàng cho khách hàng.

IV. NGUYÊN TẮC NHẬN HÀNG

Để đảm bảo khách quan trong quá trình nhận hàng giữa hai bên và đảm bảo quyền lợi khách hàng nhận được hàng tốt nhất. Công ty chúng tôi có quy định giao nhận hàng như sau:

  • Đối với khách hàng thuộc khu vực TP.Kon Tum khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng, quá trình kiểm tra khui thùng hàng sẽ được nhân viên HFC quay hình lại bằng điện thoại hoặc khu vực có camera của khách hàng.
  • Đối với khách hàng ở tỉnh lẻ, quý khách vui lòng quay camera lại từ lúc nhận thùng hàng cho đến khi mở hàng của HFC gửi để kiểm tra sản phẩm. Camera sẽ là cơ sở để công ty căn cứ làm yêu cầu đổi trả hàng nếu có phát sinh lỗi.

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và dụng sản phẩm của HFC. Chúng tôi mong muốn đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây